Quảng cáo

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Tủ điện trung thế 24kV SEL

Giới thiệu: 
TPS MV đài được xây dựng bằng các mô-đun tiêu chuẩn hóa trong tấm kim loại. Các mô-đun chứa SF6 thiết bị cách nhiệt cho chuyển mạch và nối đất. Ưu điểm chính của công tắc TPS được giảm cài đặt và bảo trì thời gian và kích thước nhỏ. Tất cả điều này thu được bằng cách đảm bảo an toàn cá nhân tối đa.

Đặc điểm:
Tổng đài được làm bằng một cấu trúc kim loại bao gồm các tấm thép mạ kẽm được lắp ráp bằng đinh tán và bu lông. Cấu trúc này được xây dựng để chịu được những áp lực điện động trong quá trình hoạt động. Một ba chuyển đổi vị trí tiếp đất được cố định cấu trúc này. Một phong bì làm bằng nhựa epoxy làm cho cô lập có thể có giữa các cấu trúc và các bộ phận trực tiếp. Một cơ chế điều hành, một chuyển động bắt chước một chỉ số điện áp được đặt ở phía trước của bảng điều khiển. Vị trí của các chuyển đổi được đưa ra bởi các chuyển động bắt chước trong khi đèn tín hiệu điện áp cho điện áp. Có thể kiểm tra bên trong chuyển đổi thông qua một cửa sổ kiểm tra vị trí trên cơ chế hoạt động. Ở phía trước của bảng điều khiển một cánh cửa cho phép truy cập đến các khoang khác nhau, ví dụ như dây cáp, cầu chì và đo lường. Khi cánh cửa tủ bảng điện được đóng lại nó có thể nhìn thấy bên trong chuyển đổi thông qua các cửa sổ kiểm tra. Nếu các mô-đun được trang bị với một điện áp ngăn phụ thấp, nó nằm ở phần trên của nó.

Sự an toàn cá nhân thu được bằng cách sử dụng khóa liên động cơ khí. Các ổ khóa phòng cơ khí hoạt động như sau:

Khi chuyển đổi được đóng lại nó không có thể được nối đất các cửa không thể mở được
Khi chuyển đổi được nối đất nó được ngăn chặn để chuyển đổi nó trên nhưng cánh cửa có thể được mở
Khi cánh cửa được mở ra không thể hoạt động công tắc

Màn hình kim loại ngăn chặn truy cập đến các bộ phận điện tử trong các hoạt động bảo trì. Nó có thể ngăn chặn sự chuyển đổi trong ba vị trí với ổ khóa chính
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét